lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธีการใช้การค้นหาของ Google Analytics API

tearfulbedding6
tearfulbedding6 (Guest)
IP: 115.87.121.x
2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา Google ได้ทำการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกี่ยวกับข้อมูลที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับเว็บไซต์และผู้เข้าชมของคุณเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงไปยัง SSL และ (ไม่ได้ระบุ) ใน Analytics นักวิเคราะห์การค้นหาทั่วไปจำนวนมากได้หันมาใช้ Google Webmaster Tools (ปัจจุบันคือ Google Search Console) ซึ่งยังคงมีคำหลักที่โดดเด่นกว่าที่ผู้เข้าชมใช้ในการเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ของคุณและอะไรบ้าง หน้าเว็บที่พวกเขาเข้ามาแต่แตกต่างจาก Analytics ที่จัดเก็บไว้ตราบเท่าที่เว็บไซต์มีแท็ก Google Analytics ข้อมูล Search Console ของ Google จะมีให้ใช้งานได้ภายใน 90 วันก่อนที่ข้อมูลจะหายไป นอกจากนี้ยังไม่มี Google Webmaster Tools API สำหรับข้อมูลแบบสอบถามและหน้า Landing Page (แม้ว่า Google จะเสนอวิธีอื่นในการหลีกเลี่ยงอุปสรรคดังกล่าวโดยใช้ Python) ตอนนี้มีข่าวดีแล้ว: API Search Analytics สำหรับ Search Console สามารถใช้งานได้และด้วยการตั้งค่าที่เหมาะสมคุณจะได้รับข้อมูลที่ดีเกี่ยวกับประสิทธิภาพของเว็บไซต์การทดสอบอัลกอริธึมและพฤติกรรมผู้บริโภคของ Googleไม่ใช่ทุกคนในการค้นหาเป็นนักพัฒนาซอฟต์แวร์หรือมีทักษะทางเทคนิคในการเรียก API แต่มีความต้องการเพิ่มขึ้นสำหรับทุกคนในระบบดิจิทัลเพื่อให้เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าเป็นอย่างไรและเมื่อใดที่คุณอาจสนใจที่จะใช้ API กับมาตรฐาน หน้าจอผู้ใช้. ลองสำรวจ API และประเภทข้อมูลเชิงลึกที่พวกเขานำเสนอ การสำรวจ API Analytics ขั้นพื้นฐานสำหรับการค้นหาขั้นพื้นฐาน คุณสามารถเข้าถึง API Explorer ได้ที่นี่ก่อนอื่นคุณต้องตรวจสอบผ่าน OAuth 2.0 ผ่านทางไอคอนด้านล่างโดยคลิกที่ปุ่มเปิด / ปิดและกด "อนุญาต" ซึ่งจะทำให้ API Explorer เชื่อมต่อกับบัญชีของคุณได้จากนั้นสร้างแบบสอบถามเกี่ยวกับข้อมูลที่คุณต้องการดูจากบัญชีของคุณ (ไอคอนข้อมูลจะเป็นประโยชน์ถ้าคุณติดค้างอยู่) หน้าเว็บควรมีลักษณะดังนี้:ฟิลด์ที่สร้างเสร็จจะสร้างการเรียก POST API ดังที่แสดงด้านล่าง: หากคุณยังไม่ได้ทำข้อผิดพลาดเกี่ยวกับคำศัพท์ใด ๆ คุณจะได้รับผลลัพธ์ทั้งหมดตามที่ระบุไว้: หมายเหตุ: รับทำ SEO ดูเหมือนว่าจะมีการ จำกัด การส่งคืนข้อมูลจำนวน 4,000 แถวต่อวันขึ้นอยู่กับวิธีที่คุณค้นหาดังนั้นสำหรับผู้ที่ต้องการรวบรวมข้อมูลให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้คุณควรสอบถามตามวันและตามอุปกรณ์และ วนซ้ำหลายครั้งเพื่อรับข้อมูลทั้งหมดของคุณ โปรดจำไว้ว่า 90 วันสำหรับเว็บไซต์เดียวที่แบ่งตามวันและอุปกรณ์จะให้ผลนับแสนล้านขึ้นไปทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความนิยมในเว็บไซต์ของคุณ วิธีการนี้แตกต่างจาก UI เครื่องมือของผู้ดูแลเว็บและฉันจะทำอย่างไรกับมัน แรกและสำคัญที่สุด UI เครื่องมือสำหรับผู้ดูแลเว็บไม่อนุญาตให้คุณได้รับข้อมูลคำหลักที่เชื่อมโยงกับหน้าใดหน้าหนึ่งในแผ่นงานเดียวในขณะที่ API ทำ ประการที่สองขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการมีข้อมูลที่จะดาวน์โหลดด้วยตนเองมากเกินไปหากคุณต้องการตรวจสอบแนวโน้มไซต์ในระดับละเอียดเพื่อรวบรวมข้อมูลเชิงลึกของคุณคุณจะต้องมีสามสิ่ง:ด้วยองค์ประกอบเหล่านี้คุณจึงพร้อมที่จะดำน้ำและหาอัญมณีที่อาจไม่มีใครสังเกตเห็นในทะเลที่มีการเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ การหาข้อมูลเชิงลึกจาก Search Analytics APIในตัวอย่างด้านล่างมีการสร้างสคริปต์ขั้นพื้นฐานเพื่อสร้างข้อความค้นหาลงในสี่หมวดหมู่หลักในขณะที่กรองเพื่อแสดงเฉพาะข้อความค้นหาที่ปรากฏในตำแหน่งที่ไม่ได้รับคลิก:"Navigational" หมายถึงข้อความค้นหาเหล่านี้เมื่อผู้ใช้พยายามเข้าชมไซต์โดยตรงและพิมพ์ลงในแถบค้นหาหรือสะกดผิดเล็กน้อย (เช่น "ww.website.com" หรือ "ชื่อแบรนด์")แผนภูมิข้างต้นบอกเราหนึ่งในสองสิ่งที่เกิดขึ้น: เครื่องมือของผู้ดูแลเว็บควรเชื่อมโยงกับ Google Analytics และ Google AdWords แต่เมื่อได้เห็นอะไรแบบนี้อาจเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการตรวจสอบแนวการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่าย แนวโน้มของตำแหน่งของข้อความค้นหาหนึ่ง ๆ อาจเป็นประโยชน์มากสำหรับการดู การทำเช่นนี้ช่วยให้คุณเข้าใจถึงประสิทธิภาพการทำงานของไซต์และหาก Google กำลังทดสอบรายชื่ออินทรีย์:แผนภูมิด้านบนแสดง a verage ตำแหน่งสำหรับการค้นหาที่เฉพาะเจาะจงมากกว่าสี่เดือน อย่างที่คุณเห็นเป็นเวลาสามเดือนจะมีตำแหน่งคงที่อยู่ที่หกที่ลูกศรสีน้ำเงินไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ เกิดขึ้นกับไซต์หรือหน้าเว็บ (รวมลิงก์เพิ่มเติม) แต่ได้รับตำแหน่งบนสุดแปดวันบนอุปกรณ์ทั้งหมดแล้วกลับไปยังตำแหน่งที่หกจากนั้นก็ผ่านการทดสอบอีก 3 วัน การมีส่วนร่วมของเราไม่ได้รับการปรับปรุงที่ดี (ยกเว้นแท็บเล็ต) ในหน้าต่างแรก: ด้วยผลลัพธ์ที่เลวร้ายยิ่งกว่าในหน้าต่างที่สองตำแหน่งในรายการของเราถูกทดสอบในทิศทางตรงกันข้ามซึ่งแสดงด้วยเส้นสีแดงระดับความลึกที่น่าสนใจอื่น ๆ ที่น่าสนใจคือหน้าเว็บที่แตกต่างกันทั้งหมดที่มีการหมุนเวียนเข้าและออกจากรายชื่อของ Google สำหรับคำค้นหาเฉพาะ: สีแต่ละสีหมายถึงหน้า Landing Page ที่ต่างกันสำหรับข้อความค้นหา unbranded โดยทั่วไปหน้า Landing Page ที่เชื่อมโยงกับสีเหลืองจะอยู่ในตำแหน่งที่ 1 อย่างไรก็ตามมีกรอบเวลาที่เฉพาะเจาะจง (9 กรกฎาคม - 19 กรกฎาคม) ซึ่งหน้า Landing Page สีเขียวมะกอกถือได้ ปริมาตรที่แท้จริงของหน้าเว็บที่กำลังแสดงผลสำหรับข้อความค้นหาเดียวกันนี้เป็นข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนของสองสิ่งที่นักการตลาดการตลาดควรพิจารณา:สรุปได้ว่าเนื่องจาก Google มีความซับซ้อนมากขึ้นดังนั้นชุดทักษะจึงจำเป็นต้องเข้าใจว่าเว็บไซต์มีประสิทธิภาพในการค้นหาอินทรีย์อย่างไรและสำคัญยิ่งกว่านั้นทำไมมันถึงทำอย่างนั้นในขณะนี้ Google Search ทำงานร่วมกับอัลกอริทึมและเทคนิคการเรียนรู้ด้วยเครื่องซึ่งทำให้วิศวกร Google สามารถอธิบายได้ว่าทำไมผลการค้นหาจึงปรากฏขึ้นสำหรับคำค้นหาหนึ่ง ๆโชคดีสำหรับเรา Google ช่วยให้เราสามารถสำรวจข้อมูลดังกล่าวจาก Search Analytics API ของตน เพียงต้องการเครื่องมือขั้นสูงและบุคคลที่อยากรู้อยากเห็นเพื่อตรวจสอบ ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

หน้าที่เข้าชม88,562 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด59,068 ครั้ง
เปิดร้าน5 ต.ค. 2558
ร้านค้าอัพเดท23 ก.ย. 2560

06 2698 1988
facebook
ตะกร้าของฉัน (0)
มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
(ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
สั่งซื้อสินค้า
ตะกร้า
( 0 )
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านเอเคเค ซอฟท์เทค จำกัด
เอเคเค ซอฟท์เทค จำกัด
บริษัท เอเคเค ซอฟท์เทค จำกัด ตั้งอยู่ที่ 11/47-48 ถ.ลำลูกกา ลำลูกกาคลองสอง ปทุมธานี 12130 เราเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญมากกว่า 17 ปี ทางด้านระบบขายสินค้าหน้าร้าน เครื่องคิดเงินอัตโนมัติ ระบบคอมพิวเตอร์(POS)หรือระบบคอมพิวเตอร์ทิล ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ • เน้นราคาถูก เราเป็นเจ้าแรกที่เน้นเรื่องราคาถูกนำหน้า เหมาะสมสำหรับทุกธุรกิจ โดยใช้ระบบตามกำลังทรัพย์ของท่าน ธุรกิจที่กำลังทรัพย์น้อยใช้ระบบแบบประหยัด แต่คุณภาพทุกอย่างเหมือนกัน ราคาจะต่างกันที่การเลือกโปรแกรม ระบบการสำรองข้อมูลและการบริการจากช่าง • ฮาร์ดแวร์ออกแบบมาสำหรับงาน POS โดยเฉพาะ เราใช้ฮาร์ดแวร์คุณภาพสูงคัดเลือกเฉพาะงานPOSโดยเฉพาะ มีความทนทานสูง ป้องกันละอองน้ำ และบางรุ่นป้องกันน้ำหกใส่ได้ถึง100% สินค้าของเราทุกรุ่นได้ผ่านการทดสอบและรับรองมาตรฐานโดยบริษัทยุโรป • ซอฟแวร์ที่สร้างขึ้นเองเฉพาะด้านและซอฟแวร์ของบริษัทคู่ค้า ออกแบบให้ใช้งานได้ง่ายๆ เรามีบริการซอฟท์แวร์ให้เลือกมากมาย สร้างขึ้นโดยบริษัทที่ตั้งมานานและเหมาะสมกับเครื่องPOSระบบจอสัมผัสโดยเฉพาะ บริการฝึกอบรมการใช้งานให้ฟรีที่บริษัทคู่ค้า ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และแก้ไขข้อผิดพลาดของโปรแกรมให้ฟรีตลอดการใช้งาน โดยบริษัทคู่ค้า ซอฟแวร์ที่ออกแบบและเขียนโปรแกรมโดยบริษัทเราเอง แถมฟรีพร้อมเครื่อง เราออกแบบสำหรับทุกอุปกรณ์ ทั้งใช้บนโมบายและบนเครื่องทัชสกรีนทุกชนิด การใช้งานจะใช้การทัชสกรีนเป็นหลัก จะใช้คีย์บอร์ดเฉพาะเริ่มต้นตอนแรกเท่านั้น • จุดแข็งของบริษัทเรา คือมีแผนกซ่อมบำรุงเอง เชี่ยวชาญในตัวสินค้าทุกชิ้น ซ่อมได้แม้กระทั่งบอร์ด • สินค้าทุกชิ้นรับประกัน 1 ปี ทั้งอะไหล่และค่าแรง ลูกค้าทำเสียเองปีแรก จ่ายเฉพาะค่าอะไหล่ เท่านั้น • รับสินค้าเองที่บริษัทลดอีก 5% ทุกชิ้น • ซื้อสินค้าประเภทเดียวกัน 3 ชิ้นขึ้นไป ลดราคาอย่างต่ำ 5%
เบอร์โทร : 06 2698 1988
อีเมล : akksofttech@hotmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join (สมัครสมาชิกร้าน)
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้
พูดคุยกับร้านนี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
Go to Top